Nữ Mạng - Bính Thân



Sanh năm: 1956, 2016 và 2076 [
Cung KHÔN
Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi)
Xương CON KHỈ. Tướng tinh CON QUẠ

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Bính Thân mạng Hỏa cung Khôn,
Lửa ở dưới núi cháy lan đỏ trời
Tuổi sanh Xuân Hạ gặp thời,
Giàu nghèo cũng đặng an nơi thanh nhàn.
Thu Đông lỗi số chẳng an,
Có của chẳng hưởng số nàng cực thân.
Số cô cực khổ quá tay,
Thuận sanh thong thả giàu sang mấy hồi.
Có điều lỡ dỡ duyên đầu,
Chồng sau mới hạp thuận hòa lứa đôi.
Số trời định xuống an bày,
Tài ba cho lắm chẳng qua số phần.
Cuộc đời tài sắc phong danh,
Đến khi vận mới hoàng làm nên.
Số người có của giúp thương,
Đắc tài hữu lộc phải ngoài ba mươi.



CUỘC SỐNG
Tuổi Bính Thân có nhiều tốt đẹp. Số được hưởng nhiều phước lộc và có thể hưởng được công danh và phần sự nghiệp mau chóng. Vào tiền vận thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh vọng, trung vận về vấn đề tiền tài cũng khá tốt và hậu vận hưởng được giàu sang.

Tóm lại: Tuổi Bính Thân, số có nhiều tốt đẹp về công danh cũng như sự nghiệp, có thể thành công về cuộc đời vào lúc hậu vận.

Tuổi Bính Thân số hưởng thọ trung bình từ 64 đến 68 tuổi. Nếu ăn ở hiên lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thân chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 8 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây, bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây bạn không thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
P hần công danh có lên cao vào trung vận, có thể hưởng được nhiều tốt đẹp về công danh. Phần gia đạo hưởng được hoàn toàn hạnh phúc và có nhiều êm ấm trong gia đình.

Phần sự nghiệp vào 34 tuổi trở đi thì hoàn thành về sự nghiệp. Tiền bạc được đầy đủ và có phần dư dả đến tột cùng của cuộc sống.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác hay hùn hạp thì được nhiều tốt đẹp, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu bạn kết hôn thì nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, làm ăn thuận lợi gia đình hạnh phúc mọi sự được như ý, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, và Giáp Ngọ.

Các tuổi trên đây rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, trong đời sống bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần.

Vì các tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn có thể sẽ không tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp như ý muốn, mà trái lại có thể bị nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Giáp Thìn và Nhâm Thìn.

Những tuổi trên đây không hạp tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc, nên có thể sẽ bị sống nghèo khổ suốt đời.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn có thể sẽ gặp phải cảnh xa vắng, biệt ly, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 27, 29 và 34 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi sau đây rất đại kỵ, nếu kết hôn hay làm ăn, sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi, Kỷ Sửu.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Về vấn đề tình duyên không nên làm lễ hôn nhân. Về gia đình, con cái thì phải cúng sao hạn cho cả hai tuổi, thì sẽ được giải hạn và phải mỗi năm mỗi cúng tùy theo sao hạn của từng tuổi.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Bính Thân có những năm khó khăn nhất, là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 23, 27 và 33 tuổi. Những năm nầy có hao tài, đề phòng tai nạn hay bị bệnh tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Bính Thân có những ngày, giờ xuất hành hạp nhất là những ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ. Xuất hành vào những ngày, giờ kể trên sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi và không sợ bị thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy, bạn gặp nhiều sự buồn lo về danh phận, cuộc sống có phần buồn bã, không được tốt đẹp lắm trong thời gian nầy. Phần tình cảm có hơi bị dao động.

Từ 26 đến 30 tuổi: Những năm nầy bạn sẽ gặp được nhiều tốt đẹp về làm ăn, cũng như về tiền bạc, khoảng thời gian nầy nên thận trọng lời ăn, tiếng nói, đừng nên quá lạc quan trước những thành công của mình mà đổ vỡ hết những công việc dự tính làm ăn trong tương lai.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy sẽ gặp nhiều may mắn và tốt đẹp cho cuộc đời bạn, những năm nầy cũng là năm thử thách cuộc đời bạn, qua nhiều việc lo lắng thăng trầm, nhưng cuối cùng bạn sẽ đoạt được kết quả mỹ mãn như ý muốn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy, có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về vấn đề tình cảm, cuộc sống đầy đủ, có nhiêu cơ hội thuận tiện, đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao của cuộc sống.

Từ 37 đến 40 tuổi: Thời gian nầy bạn nên cẩn thận về tài lộc, cũng như về vấn đề tình cảm, nên lo cẩn thận về việc giao dịch hay giao thương thì cuộc sống được nhiều tốt đẹp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống được ở vào mức trung bình, cuộc sống không lên cao và cũng không xuống quá thấp. Tài lộc cũng như tình cảm, gia đạo, v.v... đều ở mức độ bình thường.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy cuộc đời như trầm lặng, mọi hoạt động đều ở phạm vi gia đình, những năm nầy phần bổn mạng có suy yếu, không nên đi xa.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy phần tài lộc có trở lại vượng phát, phần tình cảm cũng khá tốt, phần gia đình hay bổn mạng hơi có suy yếu.

No comments:

Post a Comment